Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

SẢN PHẨM CHÚNG TÔI CÓ GÌ TỐT


Cha mẹ tôi là dân làm rẫy chính gốc và sản phẩm của gia đình chúng tôi được chế biến sạch theo đúng nghĩa và luôn chú ý đến chất lượng để không làm mất đi thương hiệu vùng quê đông nam bộ của chúng tôi. Sản phẩm hạt điều của chúng tôi là sản phẩm của chính vườn nhà trồng nên chúng tôi cam kết sản phẩm của chúng tôi 100% không sử dụng hóa chất để tạo màu , tẩy hay để bảo quản như một số nơi kinh doanh kém chất lượng vẫn làm.

Những nơi kinh doanh chỉ vì lợi nhuận thì sẽ nhập quá nhiều hàng để lấy được giá rẻ nên hạt điều không thể đáp ứng được 5 yếu tố thơm, ngon, giòn,bùi,béo , hạt điều đạt tiêu chuẩn chỉ có thể là hạt điều được rang bán trong tuần mới không bị ỉu và mất vị. Chúng tôi chỉ chế biến sản phẩm khi có khách hàng liên hệ chứ không làm đạt trà để mất đi chất lượng sản phẩm.
Thử nghĩ xem quí khách hàng mua những sản phẩm đóng gói sẵn nhưng không hề biết rõ nguồn gốc chế biến và quan trọng nhất là những sản phẩm được chế biến từ rất lâu trước đó nên không thể giữ được đúng vị đặc trưng của hạt điều được
Chúng tôi trực tiếp chế biến sản phẩm sạch và bán với giá gốc chứ không phải như một sô nơi mua lại hàng của nơi cung ứng và bán lại với giá cao dẫn đến lãng phí cho quí khách hàng nhưng chưa chắc mua được sản phẩm tốt.
Hãy liên hệ cho chúng tôi để đặt hàng với giá ưu đãi hoặc hợp tác phân phối sản phẩm của chúng tôi.
Hotline: 0978 321 303 ( Mr Hà)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét